NỔI BẬT

TIN MỚI

Kinh nghiệm lựa chọn và bố trí nội thất phòng giám đốc mang lại tài lộc

Người giám đốc - Người lãnh đạo là người đứng đầu một tổ chức, công ty hay một doanh nghiệp có vai trò giám sát và chỉ đạo, đưa ra những quyết định để đưa công ty, doanh nghiệp đó phát triển. Không thể phủ nhận tầm quan trọng to lớn của người giám đốc, hằng ngày giám đốc phải đối mặt với hàng trăm công việc, tiếp xúc với đối tác, hoạch định chiến lược cho công ty nên áp lực là không hề nhỏ. Chính vì vậy, phải đảm bảo được một không gian làm việc thật thoải mái dành cho giám đốc, phòng giám đốc được thiết kế hiện đại, nằm ở vị trí thích hợp với phong thủy để mang lài tài lộc và sự may mắn. 

Yếu tố làm nên một văn phòng hiện đại, sang trọng đó chính là nội thất, từ những chiếc bàn, chiếc ghế đến những chiếc bình phong, tất cả phải là hoàn hảo nhất dành cho "sếp". Bàn giám đốc phải được thiết kế đúng tiêu chuẩn của ngành và bộ y tế kèm theo một chiếc ghế ngồi sang trọng sẽ mang lại cho giám đốc một chỗ làm việc vô cùng thoải mái, giúp loại bỏ đi mọi stress của công việc để tập trung chỉ đạo, đưa ra chiến lược hợp lý, sẽ đặc biệt hơn nếu bên cạnh bàn làm việc giám đốc có một chiếc bình phong.  Theo phong thủy, sẽ mang đến tài lộc cho người làm việc, và quan trọng hơn ở đây chính là người giám đốc.

Là người đứng đầu công ty, phòng làm việc giám đốc không thể bỏ qua những chiếc tủ. Tủ không những có vai trò chứa tài liệu, vật dụng cá nhân mà còn mang lại vẻ hài hòa về nội thất, giúp văn phòng làm việc trở nên hiện đại hơn. Tủ dành cho giám đốc thường được bố trí sau vị trí ngồi và sát cạnh tường, có thể bố trí thêm hai bình phong tạo nên nét hài hòa về phong thủy văn phòng.

Mẫu tủ giám đốc cao cấp - hiện đại - sang trọng


Tủ giám đốc TTL-018: Là loại tủ dành cho giám đốc do Nội thất Online phân phối, với thiết kế hiện đại và bắt mắt.


- Tủ giám đốc được làm bằng gỗ Veneer tủ chia thành các đợt, cánh lùa, mẫu như thiết kế
- Kích thước tiêu chuẩn: W1200 x D550 x H730mm
- Tủ tài liệu là một phần không thể thiếu được trong khối văn phòng dùng để tài tiệu, công văn, hồ sơ, giấy tờ để tạo cho vẻ đẹp và thẩm mỹ cho văn phòng bạn làm việc, tủ tài liệu cũng trở thành một vật trang trí cho văn phòng của bạn.
- Tủ tài liệu được làm từ khung ván gỗ răm hoặc khung gỗ MFC được phủ bên ngoài bằng gỗ veneer được lạng trực tiếp từ gỗ tự nhiên và được sơn phủ PU 3 lớp tạo sự nổi bật của vân gõ và độ bắt sáng bền đẹp.

Tủ giám đốc giá rẻ DC2000V2: Đây là loại tủ có thiết kế rất bắt mắt, mang phong cách châu âu sẽ mang đến sự sang trọng và vẻ hào nhoáng cho văn phòng.

tu-giam-doc-gia-re

- Là loại tủ nóc có đáy hộp chia 2 tầng. Tầng trên phía ngoài 2 khoang cánh gỗ dài treo áo, khoang giữa không cánh có đợt để tài liệu và các vật dụng cần thiết.
- Tầng dưới 4 cánh gỗ mở rộng rãi, có thể phân loại tài liệu và chất chứa an toàn, tiện lợi.
- Kích thước: W2000 x D450 x H2000mm phù hợp với diện tích phòng tâm trung mang lại dự hài hòa về đồ nội thất.

Với những yêu cầu và đặc điểm trên thì chắc chắn bạn đã có những ý tưởng để lựa chọn và bố trí nội thất hợp lý nhất cho phòng làm việc giám đốc rồi phải không. Nếu còn có thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi - Nội thất Online để được tư vấn miến phí.

Công ty cổ phần nội thất Online
 -   Địa chỉ: B7, TT3, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
 -  Tel: 04.35401579
 -   Fax: 04.35401748
  -  E-mail: noithattructuyen.net@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét