NỔI BẬT

TIN MỚI

Ưu điểm và cách chọn hộc di động phù hợp phong thủy văn phòng

Từ khi có khái niệm nội thất văn phòng đến nay, khi nhắc đến văn phòng ta không thể bỏ qua bàn làm việc. Hằng ngày, bạn có hàng đống giấy tờ hoặc có nhu cầu để những vật dụng cá nhân ngay tại chỗ làm việc của mình nhưng mặt bàn không thể đủ diện tích làm việc đó. Với nhu cầu của giới công sở như vậy nên sản phẩm hộc di động đã ra đời nhằm phục vụ các bộ phận phòng ban trong công việc. Với kích thước nhỏ gọn và tiện dụng hộc có thể được đặt ngay trong hốc bàn, không chiếm diện tích trong văn phòng mà lại mang đến sự tiện dụng cho người dùng.

Hộc di động

Ưu điểm của hộc di động:


- Sản phẩm hộc di động là sự kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu gỗ công nghiệp  Melamine và Laminate tạo nên nét độc đáo, tinh tế cho sản phẩm.
- Hộc di động được thiết kế dựa vào tiêu chí về cấu trúc, tính hiện đại và tính an toàn cho sử dụng và bảo vệ môi trường. Kết cấu sản phẩm hợp lý, chắc chắn và đặc biệt sử dụng liên kết bằng ke nhựa tạo nên kiểu dáng sản phẩm mềm mại và sang trọng.
- Tính hiện đại của sản phẩm thể hiện ở chất liệu mới, màu sắc hài hòa trang nhã là niềm cảm hứng cho sự đam mê và sáng tạo.
-  Đặc biệt, hộc có thể di chuyển dễ dàng nhờ hệ thống bánh xe giúp bạn có thể bố trí thoải mái vị trí của hộc tại chỗ cần thiết, vừa đơn giản lại vừa tiện lợi.

Bàn làm việc cùng với  hộc di động

Chọn và bố trí hộc di động hợp phong thủy


Khi chọn và bố trí hộc di động bạn cũng nên chú ý đến 1 yếu tố quan trọng là yếu tố phong thủy. Theo quan niệm của người Á Đông thì phong thủy có ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn cho phù hợp với công việc của bạn. Vì vậy, hãy xem xét kỹ mình thuộc cung gì, mệnh gì, phù hợp với các kiểu hình gì, chất liệu nào, vị trí đặt ra sao trước khi quyết định lựa chọn cho mình một chiếc hộc di động phù hợp.

Trên đây là một vài yếu tố chúng tôi đưa ra để giúp các bạn tham khảo khi lựa chọn cho mình một chiếc hộc di động phù hợp. Tuỳ thuộc vào hoàn cảnh, điều kiện công việc, bạn có thể tham khảo một vài hoặc tất cả các yếu tố đó khi lựa chọn nhằm đảm bảo cho mình một không gian làm việc tiện lợi và hiện đại nhất, giúp công việc được thuận lợi hơn.

Nội thất Online là đại lý cấp 1 của các hãng nội thất hàng đầu Việt Nam: Nội thất Fami, Nội thất 190...cam kết sẽ mang đến cho quý khách những chiếc hộc di động giá rẻ mà chất lượng nhất thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét