NỔI BẬT

TIN MỚI

Bàn làm việc phù hợp cho trưởng phòng

Hiện nay, trên thị trường nội thất đã và đang có vô số thiết kế của bàn văn phòng, bàn được sử dụng với công năng và nhiệm vụ khác nhau, chính vì vậy những thiết kế của bàn cũng rất đa dạng. Nếu bàn dành cho giám đốc hay trưởng phòng, phải được thiết kế hoàn hảo nhất, hiện đại, toát lên được khí thế của người lãnh đạo còn nếu bàn dành cho nhân viên làm việc hay bàn họp...phải được thiết kế chắc chắn, tiện lợi và chất lượng nhằm đưa lại cảm giác thoải mái nhất cho người làm việc và xa hơn nữa là đưa công ty phát triển.

Tiêu chí nào để đánh giá bàn làm việc chất lượng


Bàn làm việc chất lượng là phải đáp ứng được 3 tiêu chí: Thiết kế, công năng, độ bền. Đúng vậy, bàn phải được thiết kế hiện đại, kích thước phù hợp với người ngồi và diện tích văn phòng. Tùy vào người ngồi làm việc mà ta có bàn giám đốc, bàn trưởng phòng, bàn nhân viên..Bàn phải được thiết kế chắc chắn, mặt bàn chống nước, hạn chế trầy xước để đảm bảo việc sử dụng lâu dài.

Loại bàn nào thì phù hợp với người trưởng phòng?


Là người nằm trong ban lãnh đạo công ty, trưởng phòng là người đứng đầu một phòng ban, chịu trách nhiệm quản lý, giám sát phòng ban đó, vì vậy, phải đảm bảo chỗ ngồi làm việc cho trưởng phòng thật thoải mái để xua tan đi những mệt mỏi và căng thẳng gặp phải trong quá trình làm việc cũng như điều hành. Nội thất phòng này nếu được bố trí hài hòa, theo luật phong thủy thì sẽ mang lại nhiều tài lộc cho văn phòng và công ty. Chính vì vậy, phải chọn được loại bàn làm việc trưởng phòng đạt chất lượng và giúp xua tan đi mọi mệt mỏi cho công việc.

Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm nội thất văn phòng của các hãng Hòa Phát,  Fami, 190 như bàn ghế văn phòng, tủ tài liệu, vách văn phòng..Nội thất Online xin giới thiệu một số mẫu bàn dành cho trưởng phòng chất lượng, đáp ứng được mọi yêu cầu dù khắt khe nhất.

Mẫu bàn trưởng phòng ET1400G: Là loại bàn dành cho lãnh đạo cũng được thiết kế rất hiện đại mà mang lại nhiều tiện ích cho người làm việc.



ĐẶC ĐIỂM:
- Mặt bàn ghép hộp dày 60mm, trên mặt có tấm da trang trí phần ngồi viết.
- Chân bàn ghép hộp bo vát gắn nẹp nhôm trang trí, yếm bàn phần giữa ốp nổi dán giấy khác màu
trang trí.
- Bàn gồm bàn phím treo + Hộc treo 1 Ngăn kéo + 1 cánh mở. Kệ CPU di động tùy chọn nếu cần.
- Kích thước: W1400 x D700 x H760mm

Bàn trưởng phòng ET1400C:



Với mẫu bàn làm việc thiết được thiết kế vô cùng đẹp mắt chắc chắn sẽ mang lại không khí làm việc tốt nhất dành cho lãnh đạo. Là loại bàn làm việc dành cho trưởng phòng có chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt dán Veneer chất lượng cao, sơn phủ PU 03 lớp, yếm ghép vân tạo dáng, mặt bàn có tấm PVC trang trí.  Bàn trưởng phòng ET1400C được làm từ gỗ Verneer - loại gỗ được làm từ nhiều lớp gỗ mỏng (gỗ thịt), dán áp lại với nhau. Các lớp gỗ bên trong tạo độ dày thì có thể dùng gỗ tạp, cho kinh tế, bề mặt trên cùng với những loại gỗ vân đẹp.

Tất cả những yếu tố trên đã mang lại sự tuyệt vời cho các loại bàn trưởng phòng này. Làm việc với nó thì người lãnh đạo sẽ mang lại cho mình một uy thế lớn, sự sáng suốt để đưa ra những quyết sách, đặc biệt cũng tô đậm cho vẻ hài hòa của nội thất văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét