NỔI BẬT

TIN MỚI

Địa chỉ mua ghế chờ văn phòng chất lượng có giá tốt nhất tại Hà Nội

Là những doanh nghiệp lớn gồm nhiều tầng văn phòng hay những nơi công cộng như phòng chờ sân bay, phòng chờ bệnh viện,phòng chờ mua vé xe thì không thể thiếu ghế chờ. Nhu cầu tiếp khách, hay nghỉ ngơi đòi hỏi những mẫu ghế với thiết kế chắc chắn hiện đại nhưng lại có giá hợp lý trên thị trường.


Hằng ngày sân bay đón hàng ngàn khách qua lại do đó phải có chỗ ngồi cho hành khách khi chờ máy bay để cho họ có thể có sức khỏe và tinh thần tốt nhất trong hành trình bay của mình. Tương tự như vậy, phải để bệnh nhân chỗ nghỉ ngơi thật thoải mái để có thể lấy lại sức lực chống chọi lại bệnh tật. Chính vì vậy, yêu cầu đặt ra là phải có những mẫu ghế chờ phải được thiết kế hiện đại, chắc chắn và đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi.

Địa chỉ mua ghế phòng chờ tốt nhất Hà Nội

Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng, nội thất 190 tự hào sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, tiện lợi và hợp thời trang được nhiều khách hàng lựa chọn. Nội thất 190 chào hàng với lượng sản phẩm rất phong phú về kiểu dáng và chủng loại đáp ứng nhu cầu không gian sống và làm việc đang ngày một thay đổi nhanh chóng trên đất nước ta.
Các sản phẩm của nội thất 190 như ghế văn phòng,bàn làm việc,bàn ghế trường học...được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, nguyên liệu đầu vào dồi dào nên có chất lượng cực tốt và đặc biệt có giá tốt nhất trên thị trường. Việt Nam đang hòa nhập mạnh mẽ với kinh tế thế giới và nội thất 190 ngày càng đến gần hơn với khách hàng. Đến với nội thất 190 là khách hàng đã chọn được địa chỉ tốt nhất cho nhu cầu sắm sửa của mình đặc biệt là với khách hàng có nhu cầu lựa chọn ghế văn phòng cho nội thất của mình.

Một số mẫu ghế phòng chờ chất lượng của nội thất 190

Ghế chờ GC01S-5:  Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích cỡ, có đủ từ 2-5 chỗ cho khách hàng lựa chọn.
ghe-phong-cho-bang-sat
- Là loại ghế chờ có mặt ghế làm bằng tấm thép đột lỗ sơn tĩnh điện màu ghi tạo nên nét đẹp hiện đại cho sản phẩm.- Viền ghế mạ 3Ni+Cr, chân, khung ghế thiết kế vững chắc kiểu dáng đẹp, sơn tĩnh điện 2 màu đen và ghi xám, có chân tăng điều chỉnh tạo nên sự chắc chắn và tiện lợi cho người ngồi.
- Kích thước: W2775xD680xH800 mm phù hợp với mọi không gian thiết kế nghỉ ngơi.
- Sản phẩm có giá tốt trên thị trường: 4.409.900 VND.
Ghế chờ GC02-5: Gồm có ghế 5 chỗ,4 chỗ, 3 chỗ hoặc 2 chỗ ngồi tùy vào nhu cầu của khách hàng.
ghe-phong-cho-bang-nhua
- Ghế có mặt nhựa được thiết kế vững, kiểu dáng thời trang, 3 màu: xanh, đỏ vàng đưa vẻ nổi bật về thẫm mỹ cho nội thất của bạn.
- Sử dụng vật liệu nhựa đặc biệt có độ bóng, độ cứng bề mặt cao dò đó  hạn chế được trầy xước.
- Tựa lưng có thể đàn hồi, chân và khung ghế sơn tĩnh điện 2 màu, có chân tăng điều chỉnh tạo nên sự thoải mái cho người ngồi.
- Kích thước: W2243xD600xH800 mm.
- Sản phẩm có giá hợp lý với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn: 2.120.800 VND.
Ngoài ra, nội thất 190 còn sản xuất và phân phối mẫu ghế chân quỳ có độ chắc chắn cực kỳ cao, kiểu dáng hiện đại, đặc biệt có giá cạnh tranh trên thị trường đưa lại cho người ngồi sự thoải mái cao độ để làm việc. Nội thất 190 không ngừng cải tiến công nghệ, quy trình sản xuất để cho ra những sản phẩm tốt đáp ứng được mọi khách hàng khó tính nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét