NỔI BẬT

TIN MỚI

Vách ngăn văn phòng cao cấp phù hợp với từng thiết kế phòng làm việc

Là dân văn phòng hẳn chính bạn sẽ không lạ lẫm gì với không khí và không gian của văn phòng làm việc. Mỗi con người, một tính cách không ai giống ai, với người ưa thích ồn ào, họ dễ bị lôi cuốn vào những sự việc xảy ra xung quanh gây lơ đễnh mất tập trung. Với người thích sự yên tĩnh, họ sẽ cảm thấy rất căng thẳng khi phải làm việc trong một môi trường tập trung hoặc môi trường làm việc quá ồn ào. Tập trung là tốt, nhưng đôi khi việc tập trung quá lại gây ra hiệu quả ngược lại, gây ức chế với một vài cá nhân, giảm hiệu suất công việc hay gia tăng một số xích mích không đáng có giữa những ý kiến trái chiều trong cùng một tập thể công ty.

Với xu hướng hiện đại thì văn phòng làm việc không chỉ chuyên mỗi một công việc đơn thuần mà có nhiều nhóm hay ban phụ trách nhiều công việc khác nhau, chính vì vậy để tránh làm mất tập trung và gây ồn ào cho các nhóm làm việc khác thì ta cần có những tấm vách văn phòng được thiết kế hiện đại để đảm bảo cho tiến độ công việc. Tuy nhiên vách ngăn văn phòng cũng phong phú về thiết kế cũng như kiểu dáng, trên thị trường thì dòng sản phẩm vách rất đa dạng, chính vì vậy, người mua phải tìm được sản phẩm đạt chất lượng và nhà cung cấp uy tín để có được sản phẩm tốt nhất cho mình.




Vách ngăn loại nào thì tốt nhất cho văn phòng làm việc?


Dòng vách ngăn văn phòng được chia làm nhiều loại: vách ngăn di động, vách ngăn module..phù hợp với mọi thiết kế văn phòng hiện đại. Cũng tùy vào thiết kế văn phòng của bạn mà chọn được loại vách ngăn phù hợp, nếu văn phòng muốn không mất đi tầm nhìn giữa các phòng ban thì nên dùng vách ngăn kính, hay muốn tường vách di có thể di chuyển được thì dùng vách ngăn di động, đạt thẩm mỹ cao thì dùng vách ngăn veneer.

Là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp cũng những nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam như Xuân Hòa, Fami hay 190, nội thất Online xin giới thiệu cho bạn một số mẫu vách ngăn văn phòng chất lượng và uy tín trên thị trường.

Vách ngăn nỉ có khung làm bằng nhôm sơn sơn điện di anot màu nhôm hoặc tĩnh điện các màu theo sở thích, bên trong là cốt gỗ công nghiệp, bên ngoài bọc nỉ mang lại sự hiện đại và hài hòa về màu sắc giúp cho văn phòng trở nên thật bắt mắt.

vach-ngan-ni-vnn03


- Dễ dàng lắp đặt ánh sáng hoặc các vật dụng trang trí khác.
- Dễ dàng tạo hình hoặc thi công với mọi kích thước, mọi vị trí trong công trình.
- Thời gian thi công nhanh, không mất nhiều công gia cố kỹ thuật như phương pháo truyền thống.
- Vách có thể đứng độc lập để tạo thành các module làm việc, ngăn chia khu vực làm việc, ngăn chia các phòng một cách linh hoạt, gọn gàng, hiện đại.
- Vách có thể tháo lắp dễ dàng, tính cơ động cao, khi sử dụng vách có thể chỉ cần sử dụng mặt bàn, không cần phải sử dụng bàn độc lập để giảm chi phí.

Vách gỗ MFC5:


vach-ngan-go-mfc5

- Vách ngăn gỗ có khung làm bằng  gỗ MFC với độ dày 18mm hoặc 25mm tạo nên vẻ thẩm mỹ cao và hiện đại cho văn phòng.
- Bên dưới có thể có hộp kỹ thuật để chạy dân điện, mạng tạo nên sự tiện lợi và tránh dây va chạm và tạo nên vẻ đẹp cho văn phòng.
- Vách là sự kết hợp hài hòa giữa một hoặc nhiều hộp gỗ với nhau,các tấm vách được liên kết tạo hình chắc chắn, gọn gàng nhờ các lẫy nhựa và các thanh nhôm hình.
Với những sản phẩm trên thì bạn đã hoàn toàn yên tâm có thể chọn đươc loại vách chất lượng cho văn phòng làm việc của mình.Việc sử dụng vách ngăn cho văn phòng làm việc là hướng tới sự hiện đại, tạo nên không khí làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên nâng cao tinh thần làm việc và doanh số của công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét