NỔI BẬT

TIN MỚI

Giới thiệu bộ bàn ghế học sinh có thể thay đổi chiều cao

Năm học mới sắp đến, đây là thời điểm mà phụ huynh chuẩn bị đồ dùng học tập cho con bước vào năm học mới. Ngoài việc trang bị đầy đủ sách vở, dụng cụ học tập thì một bộ bàn ghế học sinh dành riêng cho việc học phù hợp với chiều cao của trẻ là rất quan trọng. Ngoài việc học ở lớp thì các em còn phải làm bài tập về nhà, ôn lại kiến thức cũ và chuẩn bị bài mới, vì vậy phải có chỗ học tập tiện lợi và thoải mái cho các em, tạo cho các em sự chăm chú và khả năng sáng tạo.

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều kiểu mẫu và chất liệu đa dạng của bàn ghế học sinh như gỗ, inox hay bằng nhôm. Các loại bàn học này thường thiên về yếu tố thẩm mỹ, nhiều màu sắc và luôn tạo được sự thích thú đối với trẻ em như bàn ghế học sinh BHS20 donội thất Online phân phối với màu sắc nhã nhặn, mặt bàn in nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn của bộ giáo dục về bàn học cho trẻ cấp I. Bộ bàn ghế sẽ tạo nên  sự thích thú và tăng khả năng sáng tạo cho các em.

Bàn ghế học sinh BHS20 có thể thay đổi chiều cao

ban-ghe-hoc-sinh-bhs20ghs20_1
- Bàn ghế điều chỉnh chiều cao, chân tôn dập sơn tĩnh điện kết hợp ống mạ. mặt bàn đệm tựa gỗ dày 15mm.
- Khung sơn ghi gỗ melamine.
- Bàn phù hợp cho bé từ mẫu giáo - tiểu học
- Kích thước : W800 x D500 x H590-740mm
- Bàn và ghế học sinh có thể nâng hạ độ cao nhờ vít xoáy. Có thể điều chỉnh được độ nghiêng của mặt bàn.
- Thiết kế có ngăn bàn để bé để sách, các dụng cụ học tập cần thiết.
- Thương hiệu: Nội thất 190
Theo các nhà nghiên cứu, tư thế ngồi học tốt nhất được đánh giá thông qua những chỉ số sau: Góc cúi của đầu so với phương thẳng đứng là 25 độ, góc giữa đầu và thân là 35 độ, góc giữa thân và đường thẳng đứng là 10 độ, góc khuỷu tay là 90 độ, góc thân đùi là 115 độ…Tuy nhiên, trong thực tế, bạn khó sử dụng những thông số đó khi mua sắm bàn ghế học sinh cho con em mình. Vì vậy, các nhà nghiên cứu cũng đã đưa ra công thức giúp xác định kích thước . Bàn ghế phù hợp cho từng lứa tuổi, đó là căn cứ vào chiều cao của trẻ.
Theo công thức này, một bộ bàn ghế có kích thước phù hợp là chiều cao ghế ngồi bằng 0,27 chiều cao học sinh; chiều cao bàn học bằng 0,46 chiều cao học sinh. Theo quy định của bộ  giáo dục thì kích cỡ bàn học dành cho học sinh tiểu học là: Ghế cao 33 cm, bàn cao 55 cm (cỡ 3); hoặc ghế cao 38 cm, bàn cao 61 cm (cỡ 4).Bố mẹ hãy căn cứ vào thông tin trên để điều chỉnh bàn ghế phù hợp với bé nhé.
Với những đặc điểm tiên tiến như vậy, đặc biệt lại phù hợp với các bé đang tuổi phát triển, hi vọng các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con em mình được sản phẩm như ý, giúp các bé đạt được kết quả học tập cao. Tự hào là nhà phân phối sản phẩm nội thất văn phòng hàng đầu thị trường Việt Nam với các sản phẩm: ghế văn phòng, tủ gỗ văn phòng, bàn chân sắt...nội thất Online tự hào góp phần chung tay xây dựng đất nước từ những việc nhỏ là cung cấp những bộ bàn ghế chất lượng cho các bé, là những mầm xanh tương lai của đất nước.
Nhà phân phối chính thức:

CÔNG TY NỘI THẤT 190
Địa chỉ: B7 TT3, Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
Email: sales@noithat190s.com, Tel: 04.3540.1580

0 nhận xét:

Đăng nhận xét