NỔI BẬT

TIN MỚI

Tìm hiểu vê ứng dụng của vách văn phòng

Vách văn phòng là gì ?


Xu hướng sử dụng vách ngăn văn phòng là xu thế nội thất văn phòng hiện đại đang được sử dụng phổ biến hiện nay và sẽ thịnh hành trong tương lai. Khi không gian làm việc của bạn đòi hỏi cần có tính độc lập, sự riêng tư, thoải mái trong công việc, và tách khỏi không gian làm việc liền kề mà không muốn ảnh hưởng đến kết cấu hạ tầng. Hệ thống vách văn phòng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để đạt được những lý tưởng ấy. Vách ngăn văn phòng giúp cho không gian văn phòng của bạn trở nên hiện đại, chuyên nghiệp và sang trọng hơn rất nhiều.




Lựa chọn vách văn phòng phù hợp với không gian làm việc của bạn


Tác dụng của vách ngăn văn phòng

Nếu bạn so sánh một không gian ngăn chia bằng vách ngăn với một không gian bằng tường cố định thì hẳn sẽ thấy sự khác nhau rõ ràng của chúng. Tường cố định thường đem lại cảm giác chật chội và cứng nhắc cho văn phòng, thậm chí trong nhiều trường hợp chúng còn phá vỡ tổng thể kiến trúc làm mất thẩm mỹ và không linh hoạt trong sử dụng. Nếu dùng vách ngăn di động bạn sẽ tiết kiệm được nhiều khoảng trống, văn phòng vẫn có vẻ đẹp tự nhiên, thông thoáng và hài hòa.
 
Tính năng

Vách ngăn văn phòng được ứng dụng rộng rãi trong văn phòng để tạo nên không gian làm việc sang trọng, tạo ấn tượng chuyên nghiệp cho công ty trong mắt khách hàng. Với vách ngăn di động, ta dễ dàng di chuyển, tháo lắp, thay đổi cách bố trí, đóng mở không gian một cách linh hoạt. Vách ngăn tuyệt đối có chiều cao từ nền đến sát trần dùng để ngăn không gian làm việc giữa các phòng ban, còn vách ngăn tương đối cao khoảng 1,2m dùng để tạo nên không gian làm việc thoải mái, riêng tư cho từng cá nhân nhưng vẫn giữ được tinh thần tập thể, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.
vach-ngan-van-phong-2
Chất liệu sử dụng

Chất liệu sử dụng trong vách ngăn rất đa dạng do đó ta có rất nhiều sản phẩm: vách ngăn kính,vách gỗ,vách ngăn nỉ, nhôm, vinyl... Bạn có thể kết hợp các loại chất liệu và lựa chọn màu sắc vách ngăn cho phù hợp với màu sắc bàn làm việc để tạo nên không gian hài hòa, thoải mái cho nhân viên.
Với những ưu điểm và tính năng của vách ngăn văn phòng, cộng với thiết kế không gian làm việc của công ty bạn, nội thất Online hi vọng bạn có thể lựa chọn được loại vách phù hợp. Nếu bạn cần tư vấn, đừng ngần ngại, hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn có một không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp nhất.

Hotline: 0989 667 860 - Mr.Tú

0 nhận xét:

Đăng nhận xét