NỔI BẬT

TIN MỚI

Bàn trưởng phòng kèm theo hộc di động cao cấp - tiện lợi - giá rẻ

Bàn ghế làm việc là đồ nội thất quan trọng nhất trong văn phòng, một bộ bàn ghế được thiết kế hiện đại sẽ giúp người ngồi có được sự thoải mái về tinh thần, sẽ giúp giải tỏa áp lực công việc qua đó đẩy nhanh năng suất và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Không kể bất cứ phòng ban, chức vụ thế nào, từ bàn giám đốc đến bàn làm việc trưởng phòng hay là bàn nhân viên tất cả đều phải đảm bảo các quy chuẩn của ngành và bộ y tế đưa ra.
Nội thất Online là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nội thất văn phòng xin giới thiệu với các bạn một số mẫu bàn làm việc cho trưởng phòng kèm theo hộc di động vô cùng tiện lợi và cao cấp.

Ưu điểm của hộc di động


- Sản phẩm hộc di động là sự kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu gỗ công nghiệp  Melamine và Laminate tạo nên nét độc đáo, tinh tế cho sản phẩm.
- Hộc di động được thiết kế dựa vào tiêu chí về cấu trúc, tính hiện đại và tính an toàn cho sử dụng và bảo vệ môi trường. Kết cấu sản phẩm hợp lý, chắc chắn và đặc biệt sử dụng liên kết bằng ke nhựa tạo nên kiểu dáng sản phẩm mềm mại và sang trọng.
- Tính hiện đại của sản phẩm thể hiện ở chất liệu mới, màu sắc hài hòa trang nhã là niềm cảm hứng cho sự đam mê và sáng tạo.

-  Đặc biệt, hộc có thể di chuyển dễ dàng nhờ hệ thống bánh xe giúp bạn có thể bố trí thoải mái vị trí của hộc tại chỗ cần thiết, vừa đơn giản lại vừa tiện lợi.

Một số bàn làm việc trưởng phòng kèm theo hộc di động cao cấp


Bàn trưởng phòng ET1600E: Là mẫu bàn kèm theo hộc rất tiện lợi cho người trưởng phòng.

Bàn trưởng phòng kèm hộc di động cao cấp


- Kích thước: W1600 x D800 x H760mm không chiếm diện tích quá lớn trong văn phòng làm việc.
- Mặt bàn ghép hộp dày 60 mm, trên mặt có tấm da trang trí phần ngồi viết.
- Yếm bàn liên kết nổi bằng các trụ mạ và mặt bích nhôm, trên mặt yếm gắn nẹp nhôm trang trí.
- Bên phải người ngồi là hộc di động liền cao cấp có 1 ngăn kéo 1 cánh mở, bên trái người ngồi là 1 ngăn kéo và hộc CPU liền chân. Bàn có bàn phím.


Bàn trưởng phòng ET1600F: Là loại dành cho trưởng phòng của nội thất Hòa Phát nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

ban-lam-viec-truong-phong-et1600f

ĐẶC ĐIỂM:

- Kích thước: W1600 x D800 x H760mm
- Mặt bàn dày 50mm, phần ngồi viết sơn mầu đậm.
- Mặt bàn trang trí một đường ngang sơn màu đậm kéo dài xuống chân tạo liên kết.
- Bề mặt bàn được phủ Laminate chống cháy, chống thấm nước và xước xát.
- Chân và yếm chéo vân, yếm giật hai cấp, liên kết với mặt bàn bằng thanh sắt mạ tạo nên sự hiện đại và chắc chắn. Bàn gồm hộc di động tiện lợi cho việc lưu trữ vật dụng cá nhân và tài liệu khi cần thiết. Các loại bàn này nếu được bố trí trước tủ giám đốc sẽ mang lại tài lộc và sự may mắn cho người làm việc.


Tất cả các sản phẩm trên đều do nội thất Online phân phối nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về mặt giá cả cũng như lắp đặt vì nội thất Online chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm nội thất văn phòng có giá gốc và có đội ngũ thợ lành nghề và đội tư vấn cho khách hàng nều có nhu cầu.

Công ty cổ phần nội thất Online
Địa chỉ: B7, TT3, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 04.35401579
Fax: 04.35401748
E-mail: noithattructuyen.net@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét