NỔI BẬT

TIN MỚI

Tủ giám đốc Melamine hiện đại - chất lượng của nội thất Online

Gỗ Melamine và Laminate


Gỗ Melamine là MFC là chữ viết tắt của Melamine Face Chipboard. Có nghĩa là Ván gỗ dăm phủ Melamine. Melamine là một bazơ hữu cơ có công thức hóa học C3H6N6 tạo thành từ 3 phân tử cyanamide (CN2H2). Melamine tan ít trong nước, có khả năng giải phóng Nito khi gặp nhiệt độ cao và được sử dụng làm chất chống cháy.


Melamine cùng với foc-môn được sử dụng làm nguyên liệu cho sản xuất nhựa chịu nhiệt và chất tạo bọt làm sạch. Melamine cũng là một trong những thành phần chính của chất màu có tên Pigment Yellow 150 trong mực in và nhựa… Nó cũng được sử dụng trong sản xuất bêtông nhằm làm giảm hàm lượng nước, tăng khả năng chịu lực, hạn chế tạo xốp và tăng độ bền của bêtông.

Laminate hay chúng ta vẫn quen gọi là “Formica”, có tên khoa học là High-pressure laminate (HPL), là vật liệu bề mặt có khả năng chịu nước, chịu lửa, đa dạng về màu sắc vân hoa với nhiều tính năng ưu việt, chuyên được sử dụng để trang trí bề mặt thay thế gỗ tự nhiên trong lĩnh vực nội thất, đồ gỗ gia dụng như kệ tủ, bàn ghế, tường ốp, sàn gỗ, vách văn phòng…

Vì vậy, sản phẩm được làm từ Melamine hay Laminate đều mang lại độ bền cao, hiện đại, chống bụi, chóng cháy, tăng khả năng chịu lực..lại còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao.


Giới thiệu một số mẫu tủ giám đốc làm từ Melamine và Laminate do nội thất Online phân phối



Phòng giám đốc là nơi chứa nhiều tài liệu quan trọng của công ty, đặc biệt là phòng của lãnh đạo nên cần phải thiết kế nội thất cho phòng giám đốc một cách thật bắt mắt và toát lên được tinh thần làm việc của công ty. Đáp ứng với nhu cầu đó, công ty CP nội thất online đã cho ra mắt dòng sản phẩm tủ giám đốc với thiết kế hiện đại đảm bảo mỹ quan cho văn phòng lại vừa là nơi lý tưởng để chứa những tài liệu quan trọng.

Công ty Cổ phần Nội thất Online là doanh nghiệp trẻ chuyên phân phối sản phẩm nội thất văn phòng và cung cấp dịch vụ trực tuyến, dịch vụ thiết kế văn phòng, phát triển thương mại điện tử.… Với sự quan tâm, hợp tác của đông đảo khách hàng, cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình, ham học hỏi, luôn cải tiến và sáng tạo trong quá trình làm việc và tiếp cận vấn đề, nội thất online chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất và được ưu đãi trên thị trường.

Tủ giám đốc TGD2645T: Là loại tủ 4 buồng, 3 khối, là sự kết hợp của các tủ: TGD8350L,TGD8050M, TGD8350R
tu-giam-doc-tgd2645t

ĐẶC ĐIỂM:
- Phần trên 2 cánh kính có khóa, 2 cánh gỗ có khóa, 1 khối trống 2 buồng không cánh.
- Phần dưới 4 cánh mở.
- Bề mặt  phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn.
- Đình dày kết hợp chỉ khác màu.
- Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc.
- Kích Thước:W2600 x D450 x H2036mm.
- Có thể đặt sau bàn trưởng phòng tạo nên sự sang trọng và tạo không khí làm việc chuyên nghiệp, hài hòa phong thủy sẽ mang lại tài lộc và may mắn cho người lãnh đạo.

Tủ giám đốc TGD8550R:

tu-giam-doc-tgd8550r

- Đình tủ dày 63mm, cạnh đình tủ được làm tròn (Forming).
- Phần dưới tủ 3 cánh kín tiện lợi.
- Phần trên 3 cánh, phía phải cánh kín, 2 cánh còn lại là cánh kính.
- Bề mặt cánh tủ, đình tủ phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước
- Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc.
- Kích Thước:W1200 x D450 x H2036mm.

Nội thất Online chuyên cung cấp các sản phẩm tủ giám đốc giá rẻ nhưng có chất lượng hàng đầu, là đại lý của các hãng nội thất số 1 Việt Nam: Nội thất Hòa Phát, Nội thất Fami, Nội thất 190 - chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Nếu có nhu cầu và muốn được tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ.

Liên hệ tư vấn mua hàng:
Tel: 04.3540.1580 ( giờ hành chính ) | Hotline: Mr.Tú 0989 667 860

0 nhận xét:

Đăng nhận xét